• Hoạt động của Ahead
      Xem tiếp >>
       
      Hoạt động cộng đồng
    • Ngày 22-11-2024
    •  
      Ahead
      Tự bạch bản thânRừng là của các bạn, do các bạn và vì các bạn
       
      Trao đổi cá nhân
      Board
      5 of 21
      Bạn phải đăng nhập để gửi tin nhắn đến các thành viên khác!
        
      avatar
      Nick : Jeanyh
      • V15//Currently 0.00/5
      • 1
      • 2
      • 3
      • 4
      • 5
      Điểm: 0.0
      Số bình chọn : 0

      fgdf

      Đã gửi cách đây 4793 ngày
        
        
      avatar
      Nick : NASG
      • V15//Currently 4.62/5
      • 1
      • 2
      • 3
      • 4
      • 5
      Điểm: 4.6
      Số bình chọn : 3873

      anh thì không có mối liên hệ nào thân thiết với đám đó, để anh nhớ lại thử coi rồi báo cho em nhé

      Đã gửi cách đây 5025 ngày
        
        
      avatar
      Nick : Chaien
      • V15//Currently 4.41/5
      • 1
      • 2
      • 3
      • 4
      • 5
      Điểm: 4.4
      Số bình chọn : 1406

      yup! ^O^

      Đã gửi cách đây 5154 ngày
        
        
      avatar
      • V15//Currently 4.41/5
      • 1
      • 2
      • 3
      • 4
      • 5
      Điểm: 4.4
      Số bình chọn : 1042
      0 

      Một công ty thường liên hệ với một phòng hoặc một hãng quảng cáo để xác định tần suất, số lượng đối tượng và tính hiệu quả/tác động mà một chương trình/chiến dịch quảng cáo có thể mang lại. Giả sử nếu bạn muốn chiến dịch quảng cáo của bạn có thể nhân số lần xem quảng cáo cho 60% khách hàng trong thị trường mục tiêu của mình với tổng số khách hàng là 1 triệu người. Nói cách khác, 600.000 lượt xem mẩu quảng cáo của bạn. Nhưng có thể trong số 6 lần xem quảng cáo, khách hàng của bạn mới để ý có 3 lần. Vậy là cần tới 1.800.000 lần xem quảng cáo. Vậy tổng cộng bạn cần 3.600.000 lượt xem quảng cáo của bạn. Và giả sử bạn muốn sử dụng một phương tiện truyền thông/quảng cáo có tính tác động cao và có giá khoảng 20 đô trên 1000 lần xem quảng cáo. Khi đó chiến dịch quảng cáo của bạn tốn khoảng 72.000 đôla. Chú ý rằng công ty của bạn có thể sử dụng cùng một ngân sách để chi cho việc tiếp cận khách hàng nhiều hơn với tần suất ít hơn hoặc tiếp cận được nhiều khách hàng hơn bằng các phương tiện truyền thông có tính tác động yếu hơn. Tức là có sự đánh đổi ở đây giữa số lượng đối tượng có thể tiếp cận, tần suất và tính tác động/hiệu quả

      Đã gửi cách đây 5159 ngày
        
        
      avatar
      Nick : Thrud
      • V15//Currently 3.11/5
      • 1
      • 2
      • 3
      • 4
      • 5
      Điểm: 3.1
      Số bình chọn : 9

      "not dealt much with failure"-> "not experienced much failures", "overcome these obstacles" cả đoạn của chị chẳng thấy chỗ nào có "obstacles", toàn ưu điểm thôi đấy chứ. Đoạn sau có lẽ nên khen trường bọn nó một chút nữa ,"i believe.... and talents"->i believe your university has the best environment to sharpened her abilities and your MoC course will further develop her talents"."worked hard"->"worked restlessly", đây chỉ là vài ý kiến đóng góp, chị thấy hợp thì xài thôi. Mình chưa đọc thư recommend kiểu này bao giờ nên không biết phải khen nhiều đến mức nào nhưng cảm giác là khen hơi quá nhiều, nên có chút điểm yếu rồi nói trường của nó có thể giúp mình khắc phục n~ điểm đó thì nghe có vẻ thuyết phục hơn. Chúc chị may măn

      Đã gửi cách đây 5209 ngày