• Hiển thị 1-2 của 2 tin nhắn. Mạch tin nhắn
    Đã gửi cách đây 3345 ngày
    avatar

    Một công ty thường liên hệ với một phòng hoặc một hãng quảng cáo để xác định tần suất, số lượng đối tượng và tính hiệu quả/tác động mà một chương trình/chiến dịch quảng cáo có thể mang lại. Giả sử nếu bạn muốn chiến dịch quảng cáo của bạn có thể nhân số lần xem quảng cáo cho 60% khách hàng trong thị trường mục tiêu của mình với tổng số khách hàng là 1 triệu người. Nói cách khác, 600.000 lượt xem mẩu quảng cáo của bạn. Nhưng có thể trong số 6 lần xem quảng cáo, khách hàng của bạn mới để ý có 3 lần. Vậy là cần tới 1.800.000 lần xem quảng cáo. Vậy tổng cộng bạn cần 3.600.000 lượt xem quảng cáo của bạn. Và giả sử bạn muốn sử dụng một phương tiện truyền thông/quảng cáo có tính tác động cao và có giá khoảng 20 đô trên 1000 lần xem quảng cáo. Khi đó chiến dịch quảng cáo của bạn tốn khoảng 72.000 đôla. Chú ý rằng công ty của bạn có thể sử dụng cùng một ngân sách để chi cho việc tiếp cận khách hàng nhiều hơn với tần suất ít hơn hoặc tiếp cận được nhiều khách hàng hơn bằng các phương tiện truyền thông có tính tác động yếu hơn. Tức là có sự đánh đổi ở đây giữa số lượng đối tượng có thể tiếp cận, tần suất và tính tác động/hiệu quả

    Đã gửi cách đây 3418 ngày
    avatar

    ừh, tớ nhận được rồi. tớ sẽ xem và gửi lại cho :D

    tác giả


    Tìm thêm với Google.com :

    NHÀ TÀI TRỢ
Mời bạn chọn bộ gõ Anh Việt
Bạn còn lại 350 ký tự.
X