Vì không biết toàn bộ cái điều Claim zư lào, zưng theo thông lệ thì cái thằng bị khiếu nại phải có 1 khoản "credit" để bồi thường claim nếu thỏa mãn các yêu cầu bồi thường. Khi đó, khách hàng phải đánh tiếng trước cho nó chuẩn bị.
Khách hàng phải tự lo liệu gửi thư khiếu nại bằng văn bản với SLA và yêu cầu 1 khoản tín dụng trong vòng 30 ngày kể từ khi có rủi ro xảy ra để thư khiếu nại SLA đó có hiệu lực hoặc để từ bỏ quyền của họ đ/v khiếu nại.
Customer must proactively submit an SLA claim in writing and request the credit within 30 days of the incident in order for this SLA to take effect, or forfeit their right to the claim. Dịch giúp tớ mí
Cơ quan chủ quản: Công ty cổ phần Truyền thông Việt Nam.
Địa chỉ: Tầng 16 VTCOnline, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04-9743410. Fax: 04-9743413.
Liên hệ Tài trợ & Hợp tác nội dung
Hotline: 0942 079 358
Email: thanhhoangxuan@vccorp.vn