• (Khác biệt giữa các bản)
    n (nghĩa và giải thích)
    Hiện nay (10:44, ngày 19 tháng 11 năm 2009) (Sửa) (undo)
    (sửa)
     
    (2 intermediate revisions not shown.)
    Dòng 1: Dòng 1:
    -
    {|align="right"
    +
    ==Chuyên ngành==
    -
    | __TOC__
    +
    ===Kinh tế===
    -
    |}
    +
    =====Tiếp thị chỗ khuyết=====
    -
     
    +
    -
    == Kinh tế ==
    +
    -
    ===Nghĩa chuyên ngành===
    +
    -
     
    +
    -
    =====tiếp thị hồng tâm, tiếp thị trọng điểm (concentrated marketing)=====
    +
    -
    Mục đích ngắm vào một hay nhiều phân đoạn nhỏ và đạt tới sự thống lĩnh tại hồng tâm (điểm trung tâm nhất) của (các) phân đoạn đó.
    +
    -
     
    +
    -
     
    +
    -
    == Tham khảo chung ==
    +
    -
     
    +
    -
    *[http://www.corporateinformation.com/Company-Search.aspx?s=niche%20marketing niche marketing] : Corporateinformation
    +
    -
    *[http://www.eurochlor.org/search/index.asp?q=niche%20marketing niche marketing] : Chlorine Online
    +
    -
    *[http://www.bized.co.uk/cgi-bin/glossarydb/search.pl?glossearch=niche%20marketing&searchtitlesonly=yes niche marketing] : bized
    +
    -
    [[Category:Kinh tế ]][[Category: Tham khảo chung ]]
    +

    Hiện nay

    Chuyên ngành

    Kinh tế

    Tiếp thị chỗ khuyết

    tác giả


    Tìm thêm với Google.com :

    NHÀ TÀI TRỢ
Mời bạn chọn bộ gõ Anh Việt
Bạn còn lại 350 ký tự.
X