• Revision as of 02:58, ngày 24 tháng 2 năm 2009 by Nam Hy Hoàng Phong (Thảo luận | đóng góp)
    (khác) ← Bản trước | xem bản hiện nay (khác) | Bản sau → (khác)


    Kinh tế

    Danh từ

    Nghĩa chuyên ngành

    Kinh tế sức chú ý
    • Nhánh kinh tế học coi sức chú ý của con người như một mặt hàng khan hiếm; áp dụng các lý thuyết kinh tế học để giải quyết các vấn đề trong quá trình quản lý thông tin, chủ yếu quan tâm đến những vấn đề xuất phát từ khách hàng để ứng dụng vào quảng cáo theo mô hình AIDA – tức chú ý (Attention), quan tâm (Interest), mong muốn (Desire) và hành động (Action).

    Tham khảo

    tác giả


    Tìm thêm với Google.com :

    NHÀ TÀI TRỢ
Mời bạn chọn bộ gõ Anh Việt
Bạn còn lại 350 ký tự.
X