-
Kỹ thuật chung
Nghĩa chuyên ngành
market research
Giải thích VN: Là quá trình thu thập và phân tích các thông tin với mục đích tiếp thị một sản phẩm cụ thể, đặc biệt với các sản phẩm mới hoặc chiến [[lược. ]]
Giải thích EN: The process of gathering and anlayzing information for the purpose of marketing a specific product, especially a new or proposed product.
Kinh tế
Nghĩa chuyên ngành
market research
Giải thích VN: Khảo sát tầm mức, đặc tính và tiềm năng thị trường trước khi phát triển sản phẩm hay dịch vụ mới để biết dân chúng muốn gì. Nghiên cứu thị trường là bước đầu tiên của tiếp thị-Phạm vi bao gồm từ khái niệm ban đầu về sản phẩm đến phân phối cuối cùng đến người tiêu thụ. Trong thị trường chứng khoán, nghiên cứu thị trường liên quan đến các yếu tố phân tích kỹ thuật như số lượng, giá cả tăng giảm, tầm rộng thị trường. Các nhà phần tích căn cứ vào các yếu tố này để tiên đoán chiều hướng giá [[cả. ]]
research of markets
tác giả
Tìm thêm với Google.com :
NHÀ TÀI TRỢ